BCH Đoàn xã Nghĩa Lâm tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ và Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lượt xem: 119
Tối ngay 26/7/2023 BCH Đoàn xã Nghĩa Lâm tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh Liệt sỹ. Về dự Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ có Đ/c Phạm Văn Tuấn - HUV - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; các đ/c trong ban chấp đoàn xã, các đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn xã và nhân dân đến dự.

anh tin bai

Tháng 7 - Tháng cả nước tri ân tới công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước.

Đặc biệt đối với xã Nghĩa Lâm đang triển khai nâng cấp, cải tạo nghĩa trang liệt sỹ nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Thường trực Đảng ủy, sự trách nhiệm của cán bộ và sự cố gắng không quản nắng gió của đội ngũ thi công công trình, nghĩa trang đã có mặt bằng để kịp tổ chức lễ viếng tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Công trình cải tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ xã là tâm huyết, tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đối với các anh hùng liệt sỹ. 

anh tin bai
anh tin bai

Hiện nay, Ban Vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa dành để cải tạo nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ đã có thư kêu gọi gửi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân với mong muốn nhận được sự ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên, nhân dân, những người con của quê hương đang làm ăn sinh sống trên mọi miền của Tổ quốc, ủng hộ từng viên gạch, thúng cát... Để cải tạo, nâng cấp nghĩa trang khang trang, đẹp đẽ - Nơi yên nghỉ vĩnh hằng của các Anh hùng liệt sỹ. 

Mọi sự ủng hộ của các cá nhân và tập thể có thể gửi trực tiếp vào số tài khoản bên dưới. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp: 

- Đ/c Trần Thị Hoài - Bí thư Đoàn xã. Số điện thoại: 0983506391. Số tài khoản: 3208215010303. Ngân hàng Agribank

- Đ/c Mai Đức Ngà - Phó Bí thư Đoàn xã . Số điện thoại: 0943153411. 

Đoàn xã Nghĩa Lâm sẽ tiếp nhận và công khai số tiền ủng hộ của các cá nhân, tập thể và tổng hợp gửi về Ban Vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa của xã.

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang