Chi bộ Hùng Anh, Đảng bộ xã Nghĩa Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 200

Thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ xã Nghĩa Lâm về lãnh đạo chỉ đạo tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025; Chiều ngày 10/7, Chi bộ Hùng ANh đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025. 

anh tin bai

Về dự chỉ đạo có Đ/c Phạm Văn Tuấn – HUV  – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND;

Đ/c Trần Văn Hai – Phó bí thư TT Đảng ủy;

Đ/c Lê Văn Tinh – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã;

Các Đ/c đại diện cho các ban ngành đoàn thể của xã cùng 50 đồng chí Đảng viên trong chi bộ đã về dự Đại hội

anh tin bai

Chi bộ Hùng Anh, Đảng bộ xã Nghĩa Lâm có 50 đảng viên, có 32 đồng chí được tặng huy hiệu Đảng; trong đó 55 năm 04 đồng chí, 50 năm 07 đồng chí, 45 năm 04 đồng chí, 40 năm 08 đồng chí, 30 năm 09 đồng chí. Trong những năm qua chi bộ luôn đạt danh hiệu là chi bộ trong sạch vững mạnh, các tổ chức đoàn thể đều đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.

anh tin bai

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 chi bộ và nhân dân xóm Hùng Anh đã đoàn kết, tập trung trí tuệ để tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra. Nổi bật được thể hiện trong các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ:

- Trong xây dựng NTM nâng cao và phát triển kinh tế xã hội: Nhân dân đã tập trung phát triển kinh tế bền vững đảm bảo an sinh xã hội. Cán bộ, Đảng viên và nhân dân hưởng ứng tích cực chương trình xây dựng NTM nâng cao với sự đóng góp kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng để đổ đường bê tông, đường điện, đường hoa, mua thùng phân rác thải tại nguồn. Anh ninh, quốc phòng được đảm bảo

- Trong việc bầu cử Quốc Hội và HĐND các cấp, bầu cử trưởng xóm nhiệm kỷ 2021 – 2026 cán bộ, Đảng viên và nhân dân tham gia đông đảo, thực hiện đúng luật bầu cử đạt kết quả cao: đủ số lượng, đảm bảo chất lượng.

- Trong việc thực hiện kế hoạch của tỉnh Nam Định về việc sáp nhập thôn xóm: 100% cản bộ, Đảng viên và 100% số hộ dân được lấy ý kiến đều đồng tỉnh, nhất trí cao với chủ trương của các cấp.

anh tin bai

 Phát biểu chỉ đạo, Đ/c Phạm Văn Tuấn - HUV - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của cấp ủy, chi bộ nhiệm kỳ qua; đồng thời nhấn mạnh: Cấp ủy chi bộ, đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần, vai trò trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên. Tăng cường vai trò đoàn kết, thống nhất, đẩy mạnh phát triển kinh tế nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại hội đã sáng xuất bầu ra cấp ủy mới gồm 05 đồng chí

anh tin bai

- Đồng chí Đoàn Văn Cần được bầu làm Bí thư chi bộ

- Đồng chí Nguyễn Quang Vinh được bầu làm Bí thư chi bộ

anh tin bai
anh tin bai

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vượt khó của chỉ ủy chỉ bộ cán bộ Đảng viên và nhân dân toàn xóm, tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng uỷ, HĐND, UBND xã, các ngành và sự hỗ trợ của Nhà nước trong những năm qua có nhiều khó khăn, song Chi ủy chi bộ và nhân dân xóm Hùng Anh đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh. Cơ sở thôn xóm và các đoàn thể chính trị giữ vững và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm.

 

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang