Chi bộ Lạc Phú tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Lượt xem: 333
Chiều ngày 29/01/2023, Tại nhà văn hóa xóm Lạc Phú Đảng bộ xã Nghĩa Lâm tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hoàng Văn Lưu đang tham gia công tác tại đơn vị xóm Lạc Phú xã Nghĩa Lâm. Về dự và chỉ đạo tại buổi lễ có các đồng chí Phạm Văn Tuấn - HUV - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Phạm Văn Sắc - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch HĐND xã và các đồng chí đảng viên trong chi bộ có mặt đông đủ.
anh tin bai

Tại buổi lễ đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và đầy ý nghĩa. Trước cờ Đảng, cờ tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Văn Lưu sinh ngày 28/02/1993 tại xóm Lạc Phú , chi bộ  Lạc Phú xã Nghĩa Lâm đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; Hứa tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên cộng sản, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh, tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của những người cộng sản.

anh tin bai

Về dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tuấn - HUV - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên mới và giao nhiệm vụ cho các đồng chí cấp ủy chi bộ, đảng viên trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Hoàng Văn Lưu trong thời gian dự bị để đủ điều kiện để trở thành đảng viên chính thức.

anh tin bai

        Trong niềm xúc động, đồng chí Hoàng Văn Lưu, đảng viên mới trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ, nhân dân./. 

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang