Đ/c Lê Văn Tinh – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp ngày thương binh liệt sỹNghĩa Lâm.
Lượt xem: 230
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày TBLS, chiều ngày 25/7, Đ/c Lê Văn Tinh – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Lâm.
anh tin bai

Gia đình: Bà Vũ Thị Mận - Ở xóm Cường Thịnh – Là thân nhân Liệt sỹ nuôi dưỡng.

anh tin bai

Gia đình ông: Phạm Văn Tiến – ở xóm Hùng Anh – Là thương binh 81%;

anh tin bai

Gia đình: ông Đoàn Văn Duy – ở xóm Cường Thịnh – Là thương binh 81%;

anh tin bai

Tại mỗi gia đình đến thăm, đ/c Lê Văn Tinh và đoàn công tác đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đ/c mong muốn các đ/c thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

BAN VĂN HÓA XÃ

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang