Đoàn thanh niên xã tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ”. nhân kỷ niệm ngày thương binh Liệt sỹ
Lượt xem: 500
Nhân kỷ niệm ngày thương binh Liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2022, Tối ngày ngày 26/7/2022 tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Nghĩa Lâm, BCH đoàn xã kết hợi với các Ban ngành đoàn thể đã tổ chức chương trình “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ”.
Tới dự có đồng chí: Đại tá Vũ Đức Hòa – Chủ tịch hội CCB huyện Nghĩa Hưng, các đ/c trong BTV Đảng ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ và các ban ngành đoàn thề của xã, Các đ/c thương binh, bệnh binh, các đ/c là nạn nhân chất độc Đioxin, thân nhân gđ Liệt sỹ, người có công với nước, các đồng chí Cán bộ đoàn viên thanh niên, các em học sinh cùng toàn thể nhân dân trong và ngoài xã.
anh tin bai

Trước giờ Thắp nến tri ân các đồng chí Cán bộ ĐVTN và đội văn nghệ xóm Hùng Anh đã mang đến Chương trình nghệ thuật với không khí hào hùng nhưng cũng đầy xúc động.

anh tin bai

Thay mặt thế hệ trẻ đ/c Trần Thị Hoài – Bí thư BCH Đoàn xã đọc diễn văn bày tỏ niềm xúc động, lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ xã Nghĩa Lâm nguyện luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hăng hái thi đua học tập và lao động; tiếp tục bồi đắp truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, xứng đáng

anh tin bai

Tiếp theo đó các đ/c lãnh đạo, các vị đại biểu cùng toàn thể nhân dân đã tiến hành nghi lễ thả đèn hoa đăng. Mỗi chiếc đèn như những nén hương bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Chương trình lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ tại xã Nghĩa Lâm là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào, phát huy tryền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta. Góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                BAN VĂN HÓA XÃ

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang