Hội nghị truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Lượt xem: 103
Sáng ngày 31/10/2023, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Công an huyện Nghĩa Hưng tổ chức truyền thông, tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân và giáo viên, học sinh trên địa bàn Nghĩa Lâm.

Thực hiện Luật Quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các văn bản hướng dẫn thi hành; Nghị định 137/CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; Kế hoạch số 4436/KH-C06-P3 của Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Bộ Công an về việc tổ chức hoạt động truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến, hôm nay Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Nghĩa Hưng tổ chức hội nghị truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Tới dự Hội nghị truyền thông, tuyên truyền có

+ Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Phó Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh.

+ Chỉ huy, CBCS Phòng CSQLHC về TTXH phụ trách lĩnh vực.

+ Đồng chí Thượng tá Lê Anh Tuấn - Phó Trưởng Công an Huyện Nghĩa Hưng.

+ Chỉ huy, CBCS Đội CSQLHC về TTXH phụ trách lĩnh vực.

+ Đồng chí Trần Nguyên Hãn - HUV - Bí thư Đảng ủy xã.

+ Đồng chí Trần văn Hai - Phó bí thư TT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã.

+ Đồng chí Lê Văn Tinh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng, phó thôn, xóm, cán bộ và nhân dân và các em học sinh trên địa bàn Nghĩa Lâm.

anh tin bai

Hội nghị đã được xem phóng sự về vận động tuyên truyền và đấu tranh với tội phạm vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, dụng cụ hỗ trợ và pháo

anh tin bai

Ban Tổ chức kính mời Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Phó Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh nên truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến

 Đồng chí Thượng tá Lê Anh Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện Nghĩa Hưng báo cáo tình hình, kết quả công tác vận động thu hồi và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo của địa phương.

 Công an huyện Nghĩa Hưng báo cáo tình hình, kết quả công tác vận động thu hồi và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Tinh – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã – Đại diện cho Đảng ủy – Chính quyền phát biểu tại hội nghị.

 Lãnh đạo phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh phát biểu bế mạc buổi truyền thông và kết thúc hội nghị.

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang