Thông báo về việc cấp giấy xác nhận đăng ký vắng mặt thực hiện Nghĩa vụ quân sự và di chuyển Nghĩa vụ quân sự cho nam thanh niên tham gia nhập học vào các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2023
Lượt xem: 149

 

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ

HỘI ĐỒNG NVQS XÃ NGHĨA LÂM

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

§éc lËp - Tù do - H¹nh phóc

Số: 01/TB-BCH

                 Nghĩa Lâm, ngày 08 tháng 08 năm 2023

THÔNG BÁO

Về việc cấp giấy xác nhận đăng ký vắng mặt thực hiện Nghĩa vụ quân sự

và di chuyển Nghĩa vụ quân sự cho nam thanh niên tham gia nhập học

vào các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2023

         

         

Kính gửi: Các nam thanh niên trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2023.

          Căn cứ Luật NVQS năm 2015; và thực hiện Kế hoạch của Ban CHQS huyện Nghĩa Hưng về việc tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023 SSNN năm 2024.

          Ban chỉ huy quân sự xã Nghĩa Lâm thông báo về việc cấp giấy xác nhận đăng ký vắng mặt thực hiện Nghĩa vụ quân sự và di chuyển Nghĩa vụ quân sự hoặc di chuyển quân dự bị cho các nam thanh niên trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng hệ Chính quy năm 2023 như sau:

          1. Đối với trường hợp có giấy báo nhập học nhà trường yêu cầu có giấy xác nhận đăng ký vắng mặt và có phần ghi chú do Ban chỉ huy quân sự xã cấp thì nam thanh niên đến phòng Ban chỉ huy quân sự xã để được cấp giấy xác nhận đăng ký vắng mặt.

          2. Đối với trường hợp có giấy báo nhập học, có phần ghi chú yêu cầu giấy di chuyển Nghĩa vụ quân sự do cấp Ban chỉ huy quân sự huyện thì được Ban chỉ huy quân sự xã cấp giấy giới thiệu để nam thanh niên trực tiếp về Ban chỉ huy quân sự huyện để đăng ký di chuyển Nghĩa vụ quân sự.

          3. Đối với trường hợp trúng tuyển vào các trường trong Quân đội (học hệ Quân sự) thì sơ yếu lý lịch mang đến Ban chỉ huy quân sự xã để được hướng dẫn viết và đóng dấu xác nhận.

          4. Thời gian: Cấp giấy vắng mặt và di chuyển NVQS cho đến hết ngày 25/9/2023. Sau thời gian trên Ban CHQS xã sẽ chốt quân số để báo cáo Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và Ban CHQS huyện để lập danh sách các nam thanh niên trong diện sơ, khám tuyển sức khỏe làm NVQS năm 2023 SSNN năm 2024.

          Ban CHQS xã kính mong gia đình và thanh niên đã có giấy trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2023 hoặc bảng điểm trúng tuyển các trường lên Ban CHQS xã để làm thủ tục hồ sơ di chuyển NVQS. Trường hợp thanh niên theo học hệ Trung cấp, cao đẳng nghề đối với các nhà trường không chính quy, không thuộc Bộ giáo dục đào tạo quy định, và giấy báo xét tuyển Cao đẳng, Đại học. Ban CHQS xã không làm thủ tục di chuyển nghĩa vụ quân sự, và đến thời điểm sơ, khám tuyển sức khoẻ thanh niên vẫn phải chấp hành làm NVQS năm 2023 SSNN năm 2024.

          Lưu ý: Khi đi làm thủ tục hồ sơ di chuyển NVQS thanh niên mang theo bản sao giấy báo nhập học, bản sao CCCD, giấy chứng nhận đăng ký NVQS tuổi 17 để nộp về Ban chỉ huy quân sự xã./.

                                                                   TM. HỘI ĐỒNG NVQS XÃ

                                                                                   CHỦ TỊCH

 

 

 

                                                                                   Lê Văn Tinh

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang