TRƯỜNG MẦM NON XÃ NGHĨA LÂM TỔ CHỨC “ NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 71

 Hoà chung  trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Huyện Nghĩa Hưng, được sự nhất trí của các cấp các ngành, ngày 5/9/2023 trường MN xã Nghĩa Lâm long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023 – 2024.

Về dự có đ/c Trần Văn Hai – Phó bí thư TT Đảng ủy; Đ/c Trần Văn Tuấn – ĐUV – Phó chủ tịch UBND xã; Các đ/c đại diện  cho các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội cùng ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.

anh tin bai

Mở đầu buổi lễ khoảnh khắc xúc động nhất khi đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Lan - Bí thư cho bộ-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn nêu ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật đã đạt được của nhà trường trong năm học 2022-2023 và những chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cần đạt được trong năm học mới.

anh tin bai

Trường Mầm non xã Nghĩa Lâm hiện có 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn; hiện nhà trường đã huy động 254 trẻ với 13 nhóm, lớp theo từng độ tuổi. Trong những năm gần đây, nhà trường đã không ngững nỗ lực thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ hàng năm của trường ngày một đi lên. 100% các cháu đến trường được chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng theo đúng chương trình giáo dục mầm non. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn, đến nay nhà trường đã có 22 phòng học và phòng chức năng, sân chơi được trang  bị đầy đủ thiết bị đồ chơi ngoài trời theo đúng tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia.

anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Trần Văn Hai – Phó bí thư TT Đảng ủy đã tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nhà trường nhân dịp năm học mới. Nhà trường cũng nhận được sự quan tâm sâu sắc của các các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp trên địa bàn cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa và quà chúc mừng trong “Ngày hội đến trường của ”.

anh tin bai

Với không khí hân hoan, phấn khởi đón chào năm học mới, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo đặc biệt làsự đồng thuận của các bậc phụ huynh cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể sư phạm nhà trường chắc chắn năm học mới 2023-2024 trường Mầm non xã Nghĩa Lâm sẽ gặt hái nhiều thành công mới như chủ đề của năm học 2023-2024 đề ra: Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo”.

                                                                                                                                                   BAN VĂN HÓA XÃ

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang