Trường Tiểu học xã Nghĩa Lâm Tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024
Lượt xem: 110

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử. Kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Cùng  không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp, các ngành, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023 trường Tiểu học xã Nghĩa Lâm long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Năm học 2023 -2024. 

Về dự có đ/c Có đồng chí Lê Văn Tinh - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, Đ/c Phạm Văn Sắc – ĐUV – Phó chủ tịch HĐND xã Cùng các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh, cùng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 100% các em học sinh đã về dự đông đủ.

anh tin bai

Lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày đầu năm học mới.

Tại Lễ khai giảng, thầy và trò được nghe đồng chí Lê Văn Tinh - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Đồng thời đ/c cũng tặng hoa chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà nhà trường  đã đạt được trong năm  học qua và mong muốn thầy và trò nhà trường đoàn kết khắc phục mọi khó khăn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.

anh tin bai

 Tiếp theo chương trình buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Mến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Trong diễn văn khai giảng cô đã biểu dương những thành tích mà cá nhân và nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 – 2023, đồng thời phát động nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 – 2024, kêu gọi tập thể nhà trường đoàn kết một lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Và trong niềm xúc động cô đã đánh hồi trống ngân vang báo hiệu năm học mới bắt đầu!

Cũng trong buổi lễ, nhà trường cũng nhận được những suất quà của các tập thể, cá nhân dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các suất quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, khích lệ các em cố gắng vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể sư phạm nhà trường và các em học sinh. Trong năm học mới, thầy và trò trường Tiểu học Nghĩa Lâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trần Văn Phông – Văn hóa thông tin 

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang