VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ LÀ NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA THẾ HỆ TRẺ XÃ NGHĨA LÂM VIẾT TIẾP NHỮNG TRANG SỬ HÀO HÙNG
Lượt xem: 77
Sau một thời gian tuyên truyền về việc “ viết đơn tình nguyện”  Lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ cũng như cống hiến bảo vệ Tổ Quốc "
❤️❤️❤️Cho tới thời điểm hiện tại BCH Quân sự, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Nghĩa Lâm đã nhận được  lá đơn tình nguyện của thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024 cụ thể như sau:
👉1: Công dân: Nguyễn Văn Được - Xóm Cường Thịnh xã Nghĩa Lâm
👋👋👋Xin nhiệt liệt biểu dương tinh thần xung kích, trách nhiệm của những thanh niên đã xung phong viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ trong thời gian qua. Việc làm này sẽ luôn là tấm gương để cho những bạn ĐVTN  khác học tập.
 💚💚💚BCH Quân sự xã Nghĩa Lâm vẫn rất mong muốn và đón nhận những lá đơn tiếp theo của nhưng thanh niên trong toàn xã xung kích, tình nguyện vì Tổ Quốc thân yêu.
 🇻🇳🇻🇳🇻🇳Khi viết đơn tình nguyện các bạn sẽ nhận được rất nhiều những chế độ đãi ngộ cũng như những hình thức khen thưởng của các cấp lãnh đạo để động viên tinh thần cho các bạn trước khi lên đường nhập ngũ. 
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tuổi trẻ xã Nghĩa Lâm phát huy truyền thống quê hướng anh hùng🍀🍀🍀🍀🍀

 

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang