Xã Nghĩa Lâm Tổ chức Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 174
Chiều ngày 05/02, xã Nghĩa Lâm long trọng tổ chức họp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện Nghĩa vị Quân sự năm 2023. Dự buổi họp mặt có Đ/c Phạm Văn Tuấn - Huyện ủy viên, Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Trần Văn Hai - Phó bí thư TT Đảng ủy; Đ/c Lê Văn Tinh - Phó Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các đồng chí đại diện cho các Ban, ngành đoàn thể cùng đại diện người thân các thanh niên nhập ngũ đến dự.

Tại buổi họp mặt, Đ/c Đoàn Đức Cao – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã đã thông qua Quyết định giao chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ năm 2023 của UBND huyện, trong đợt giao quân này, xã Nghĩa Lâm đã tiến hành đúng trình tự các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ theo luật định và đảm bảo tiến độ, có 14 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự năm 2023, trong đó có 02 thanh niên đang theo học lớp Cảm tình Đảng, đạt 100% chỉ tiêu huyện giao.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Phát biểu tại buổi họp mặt, Đ/c Lê Văn Tinh - Phó Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên trúng tuyển, tin rằng các thanh niên sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ “ Bảo vệ Tổ Quốc”.

        Dịp này, Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Hội LHPN xã cũng đã tặng hoa và quà cho các thanh niên nhập ngũ năm 2023./.

anh tin bai
Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang