Xã Nghĩa Lâm tổ chức tiêm vacxin phòng ngừa covid-19
Lượt xem: 243

Chiều ngày 27/10/2021Nghĩa Lâm tổ chức tiêm Vacxin phòng ngừa Covid-19 cho Nhân dân thuộc các đối tượng chính sách, các em sinh viên, người  dân buôn bán và các công dân xóm 3; xóm 6; xóm 7; xóm 9 và xóm 10 xã Nghĩa Lâm có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

Buổi tiêm được tổ chức tại Trụ sở UBND xã với sự tham gia hỗ trợ của gần 50 y bác sĩ và lực lượng cán bộ công chức, ban ngành đoàn thể, công an, quân sự xã.

 Để chuẩn bị cho công tác tiêm chủng, huyện Nghĩa Hưng đã trang bị đầy đủ các thiết bị tiêm chủng, các phương tiện cấp cứu để xử trí những sự cố ngoài ý muốn sau tiêm. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 xã Nghĩa Lâm phối hợp chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí vị trí tiêm theo hướng một chiều.

 

Công tác tiêm phòng Vacxin Covid-19 tại xã Nghĩa Lâm

Sau khi tiêm, người được tiêm được ngồi nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút trước khi ra về. Nhân viên tiêm chủng cũng hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường cần quay lại để được xử trí. 

Tính đến 18h ngày 27/10/2021 đã tiêm cho gần 1400 người, nâng tổng số được tiêm trên điạ bàn lên gần 1600 người

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết, buổi tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 đã diễn ra thành công và an toàn, không có trường hợp nào có phản ứng sau tiêm. Việc hoàn thành công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn xã Nghĩa Lâm nói riêng và huyện Nghĩa Hưng nói chung sẽ góp phần phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả.

                                                                                Ban văn hóa xã

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang