Đảng ủy xã Nghĩa Lâm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2023.
Lượt xem: 180
Sáng ngày 6/7/2023 Đảng ủy xã Nghĩa Lâm tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đến niên hạn và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Về dự hội nghị có:

-Đ/c  Hoàng Mạnh Hải – Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy.

- Đ/c Trần Hồng Diên: Phó ban tổ chức huyện ủy và các đ/c cán bộ chuyên trách các ban xây dựng Đảng của huyện.

- Đ/c Phạm Văn Tuấn – HUV - Bí thư BCH Đảng bộ- chủ tịch HĐND xã – Chủ trì hội nghị ;

- Đ/c Trần Văn Hai – Phó Bí thư TT Đảng ủy

- Đ/c Lê Văn Tinh – PBT ĐU – Chủ tịch UBND xã

Các đ/c trong BCH đảng bộ, thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong toàn đảng bộ

anh tin bai

 Hiện nay, Đảng bộ xã Nghĩa Lâm có 301 đảng viên, sinh hoạt tại 11 Chi bộ, (trong đó có 6 Chi bộ nông thôn và 05 Chi bộ cơ quan).

Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023 trong điều kiện còn nhiều khó khăn khăn, song Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, khắc phục mọi khó khăn; đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh ngay từ những tháng đầu năm 2023 thể hiện qua kết quả đạt được trên các lĩnh vực.

Đáng chú ý, Đảng bộ xã đã tổ chức cho 301 đảng viên trong Đảng bộ học tập quán triệt và tuyên truyền Chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “Xây dựng văn hóa, con người Nam Định phát triển toàn diện”. Chỉ đạo các Chi bộ rà soát, phân công đảng viên hướng dẫn, giúp đỡ, tạo nguồn phát triển Đảng; đã giới thiệu 03 quần chúng ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, xét cử 04 đồng chí đi học lớp sơ kết LLCT, kết nạp 05 đồng chí đảng viên, đồng thời hướng dẫn các chi bộ làm hồ sơ đề nghị tặng Huy hiệu Đảng cho 15 đồng chí đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong suốt 55 năm, 50 năm, 45 năm 40 năm.

anh tin bai

-Đ/c  Hoàng Mạnh Hải – Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đ/c đảng viên.

 Cũng trong 6 tháng đầu năm 2023, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự điều hành năng động của Chính quyền, kinh tế của xã Nghĩa Lâm tiếp tục phát triển với tốc độ khá. Duy trì và phát huy những tiêu chí NTM nâng cao đã đạt được. An ninh chính trị được giữ vững ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của Chính quyền địa phương.

anh tin bai

Tại hội nghị Đ/c Hoàng Mạnh Hải - Thường vụ huyện ủy - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã đạt được trong thời gian qua. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, đồng chí đề nghị HĐND, UBND, các tổ chức chính trị - xã hội xã và các Chi bộ tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp phù hợp với tình hình thực tiễn và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

          Kết luận hội nghị, Đ/c Phạm Văn Tuấn - HUV - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã đánh giá kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm 2023. Về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể từ xã đến cơ sở tiếp tục bám sát các nghị quyết, chương trình, kế hoạch đã đề ra; tập trung rà soát, đánh giá các chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt được, chưa đạt để có giải pháp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu góp phần quyết định việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cả năm 2023./.

                                                                                        Văn hóa TTTT xã

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang