Đảng bộ xã Nghĩa Lâm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Lượt xem: 165
Chiều ngày 28/7/2022, Đảng bộ xã Nghĩa Lâm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022;

Dự chỉ đạo và chủ trì Hội nghị có đ/c Phạm Văn Tuấn- HUV - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, Các đ/c trong BTV Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ-Ban quản lý HTXNN, Cán bộ Công chức xã cùng các Ban, ngành đoàn thể, các đ/c Bí thư, phó bí thư chi bộ.

anh tin bai

Trong 6 tháng đầu năm 2022, bên cạnh những thuận lợi, trên địa bàn xã vẫn còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, dịch tả lợn Châu Phi, thời tiết diễn biến bất thường, nắng nóng kéo dài đã tác động tiêu cực đến đời sống và sản xuất của nhân dân. Tuy nhiên, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, UBND xã, sự đoàn kết, thống nhất trong hệ thống chính trị, sự tin tưởng, ủng hộ trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã góp phần vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của xã. Cụ thể Đảng ủy đã tổ chức các hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền chuyên đề năm 2022 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách HCM, Lãnh đạo, chỉ đạo thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM, hội CCB, Hội khuyến học xã. Đặc bệt là lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025 và cuộc bầu cử trưởng xóm đảm bảo theo đúng quy trình quy định; Triển khai tổ chức thực hiện việc sáp nhập thôn xóm theo đúng kế hoạch đề ra.

Tình tình kinh tế - xã hội ổn định và có bước phát triển, sản xuất nông nghiệp ứng phó kịp thời với những ảnh hưởng bất lợi về thời tiết, dịch bệnh; vụ lúa chiêm xuân được mùa cả về năng xuất, sản lượng.

Chương trình xây dựng NTM nâng cao được triển khai có hiệu quả; hoàn thành các tiêu chí đề nghị cấp trên ra Quyết định công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới Nâng cao. Hoạt động văn hoá – xã hội, quốc phòng an ninh được giữ vững. Hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển quân năm 2022. Công tác cải cách hành chính tiếp tục có chuyển biến tích cực. Thực hiện tốt chính sách đảm bảo an sinh xã hội. Đời sống vật chất, tinh thần trong nhân dân được cải thiện và nâng lên.
anh tin bai

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến, giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị, đ/c Phạm Văn Tuấn – HUV-Bí thư BCH Đảng bộ - chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, Đảng viên và Nhân dân xã đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề nghị trong 6 tháng cuối năm 2022 Đảng bộ xã cần tập trung một số nhiệm vụ như: Tổ chức nghiêm túc, hiệu quả việc học tập quán triệt Nghị quyết; Xây dựng và duy trì mối đoàn kết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành một khối thống nhất;

Phổ biến, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế, đảm bảo các mô hình được hỗ trợ tốt nhất; Tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên đăng ký sử dụng nước sạch để đảm bảo sức khỏe nâng cao chất lượng đời sống của người dân. Tiếp tục phát huy tốt vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị -xã hội đồng hành sát sao với chính quyền, nâng cao chất lượng hoạt động, hiệu quả xây dựng các mô hình, công trình hỗ trợ Nhân dân. Phát huy vai trò, trách nhiệm của người Đảng viên gương mẫu, đi đầu trên mọi phương diện, gắn kết với nhân dân chung tay xây dựng xã Nghĩa Lâm ngày càng phát triển.

                                                                                                                                                                                                               Ban văn hóa xã

Tin mới


anh tin bai




 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lâm - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm Thọ Lâm - Xã Nghĩa Lâm - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang